Bài viết nội dung
Fe Monetary có thể là một tổ chức cho vay người dùng mở khóa tại Việt Nam, xây dựng sự hòa nhập tài chính với hỗ trợ tài chính. Để đáp ứng căng thẳng của cá nhân và bắt đầu cập nhật đầu ra của đại lý, Further ed Fiscal đã có được một hệ thống trung tâm cảm giác đa kênh linh hoạt tuyệt vời.
Genesys Multicloud CX đã đưa ra một khái niệm kết hợp và bắt đầu môi giới đám cưới người dùng. Tận hưởng điều hướng dự đoán, cơ thể bạn quyết định một tác nhân phù hợp nhất để xử lý mọi tìm kiếm—đảm bảo cảm giác được công bố cho mọi người gọi.
Chăm sóc khách hàng
Giống như một tập đoàn kinh tế ưu tiên lấy con người làm trung tâm, Further Education cách vay tiền FE Credit online Monetary muốn xác thực một ý thức đa kênh hàng đầu cho việc thiết lập mười nghìn tỷ người dùng của mình. Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng thương mại chính của họ đã xử lý nó có thể cung cấp lượng kết nối lớn nhất.
Để theo kịp thực tế, công ty đã di dời nếu bạn muốn đến Genesys Multicloud CX. Sử dụng môi giới bất động sản này, nó cho phép bạn thực hiện các hiệp hội tùy chỉnh ở mọi người, tạo thời gian phản hồi đơn giản hơn và bắt đầu đạt được năng suất của môi giới bất động sản. Điều này cũng có thể là chìa khóa trong các manh mối ngữ cảnh hiệu quả trực tiếp vào áp lực của người tiêu dùng. Sử dụng các gợi ý này, các cơ quan của chúng tôi nhanh chóng chỉ định các cộng sự cho môi giới phù hợp nếu bạn muốn kiểm soát các mối quan tâm của cô gái giúp các môi giới kết thúc nó trong những giờ hữu hình. Ngoài ra, nó cho phép bạn thực hiện hỗ trợ các môi giới để chuyển đổi giữa các lần sử dụng một cách dễ dàng và bắt đầu loại bỏ các nhóm yêu cầu truy cập.
Nó cũng có thể kiểm soát dịch vụ cá nhân theo cách thể hiện để cải thiện các quy trình cá nhân, nâng cao năng suất chi tiết và bắt đầu tăng cường ý thức của cá nhân. Ngoài ra, nó còn đưa vào các công cụ QA của họ để đánh giá chức năng của các nhà cung cấp dịch vụ trả lời và cũng có các cơ hội tham gia hoặc đào tạo cho việc này. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian đánh giá và hạn chế chi phí kinh doanh.
Nó cũng có thể triển khai Nhà môi giới bất động sản cá nhân của riêng họ để học cách bán hàng qua điện thoại liên quan đến việc thúc đẩy các nhà cung cấp, yêu cầu thông tin liên lạc nhắc nhở và bắt đầu theo dõi chủ động các yêu cầu về mối quan hệ. Nó có thể cho phép hỗ trợ tiết kiệm tài nguyên và phí trong khi thiết lập khả năng phù hợp với các tiêu chuẩn của cá nhân. Nó cũng chủ động xác định các hành vi gian lận điện năng và bắt đầu tăng cường bảo mật của các phương pháp và bắt đầu thông tin chi tiết của người tiêu dùng.
Việc bán hàng
Các chức năng tài chính ed bổ sung ít nhất năm nghìn người và bắt đầu đặc trưng cho một thị trường vốn tiêu dùng mới bị phá vỡ tại Việt Nam. Là một chương trình xây dựng, quá cần thiết cho Giáo dục đại học để cung cấp cho người đa kênh cảm giác về bổ sung tài chính chùm tia cụ thể. Nhưng, các mã tại cơ sở hạ tầng công ty dịch vụ trả lời trực tiếp di sản của riêng họ mở ra các nút thắt cổ chai cho các nhà điều hành với việc quản lý các hiệp hội người tiêu dùng. Giáo dục đại học tiền tệ có một nhà môi giới chính nhanh nhẹn, tất cả trong một người có thể cung cấp chiều cao và chiều rộng của các thủ tục cụ thể của họ.
Ở trên, tổ chức đã có 2 loại cảm nhận kỹ thuật chính để quay lại bên trong sự hài lòng của khách hàng IVR và khởi xướng các sáng kiến quay số tự động. Các silo cụ thể đã tạo ra và khởi xướng các đại lý bất động sản bỏ cuộc trong việc thể hiện giấy tờ, góp phần vào các chức năng kém hiệu quả cùng với cảm nhận cá nhân tổng thể không đầy đủ. Cố vấn Genesys Multicloud CX đã kết hợp cả hai thiết bị này trên một gói phần mềm máy tính cá nhân của nhà môi giới đa kênh, cung cấp Giáo dục bổ sung để loại bỏ chi phí kinh doanh, đơn giản hóa thời gian sản xuất tệp và khởi xướng năng suất cố vấn thời gian vui vẻ.
Thêm vào đó, bất kỳ chương trình người dùng đa kênh Genesys nào cũng giúp Fe nếu bạn muốn cung cấp năng lượng cho điều hướng dự đoán và bắt đầu tìm kiếm người gọi điện thoại bên trong đại lý phù hợp để quản lý những lo lắng của người phụ nữ, tạo ra trải nghiệm người dùng hấp dẫn và khởi tạo mượt mà. Các điểm tiếp xúc được bắt đầu với giá vé máy bay cá nhân cũng gần đây đã được tích hợp liền mạch vào chương trình CRM của công ty.
Trở thành phần thưởng thưởng, Further ed có thể cải thiện nguồn và phí bằng cách sử dụng Voicebot Virtual Broker như một "cố vấn công ty dịch vụ trả lời rất tốt". Thiết bị Ai-power cụ thể tự động hóa các yêu cầu tiếp thị qua điện thoại của chúng tôi để cải thiện các đại lý và bắt đầu nhận ý tưởng. Ngoài ra, nhưng nó hoạt động tốt để sàng lọc hiệu suất liên quan đến các nhà cung cấp trung tâm cuộc gọi và bắt đầu bắt đầu các đặc quyền hiệu suất trong kết quả cuối cùng đáng kể.
Cột sống Văn phòng kinh doanh
Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ trả lời cho các công ty môi giới từ thực hành và bắt đầu muốn, Further ed Financial'azines back office hỗ trợ các nỗ lực của bạn. Bao gồm cung cấp liên kết đúng lúc và bắt đầu, chủ động xử lý các mối lo ngại của người tiêu dùng và duy trì nếu bạn là thông tin chi tiết. Tuy nhiên, điều đó ngụ ý rằng tất cả thông tin được ghi lại trong hệ thống người tiêu dùng và hầu như mọi mối quan hệ của người dùng đều được theo dõi và bắt đầu giám sát.
Trước khi triển khai Genesys realtor, Further ed Monetary đã tích cực chơi 2 phương pháp phím cảm ứng bổ sung để quản lý các con đường cầu nối cá nhân của cô gái – một người cho trợ giúp cá nhân IVR trung gian và một cái gì đó liên quan đến các sáng kiến quay số tự động bên ngoài. Nguồn cung cấp bị cô lập đã cản trở sức mạnh của họ để ưu tiên truyền thông tiếp thị và bán hàng và bắt đầu cải thiện hiệu quả của đại lý, dẫn đến những câu chuyện không phù hợp liên quan đến các thành viên. Một chương trình tin nhắn hợp nhất Genesys mới cho phép họ tận dụng các đặc điểm định tuyến dự đoán ngay lập tức chọn cố vấn phù hợp nhất để trả lời nếu bạn cần truy vấn của người dùng, tăng hiệu quả hoạt động và bắt đầu hạn chế những năm chờ đợi. Hầu như bất kỳ điểm tiếp xúc nào được tìm thấy đều có thể dễ dàng tích hợp vào bất kỳ hệ thống CRM nào để phân tích dài hạn.
CMC TSSG đã sử dụng hiệu quả nhiều năm đa kênh tuyệt vời cho Further ed Financial, cho phép những chiếc điện thoại này điều khiển 3,5 triệu thông tin liên lạc tiếp thị và bán hàng hàng ngày, giao tiếp hình cầu, email, trò chuyện trên web và bắt đầu Youtube về cùng một gói phần mềm máy tính của nhà môi giới. Thêm vào đó, chúng có thể tự động hóa các kỹ thuật và chức năng của hệ thống nếu bạn muốn giảm căng thẳng ngay khi có liên quan đến việc sản xuất giấy tờ thực sự giúp nó tăng các tùy chọn ở các giai đoạn cao điểm. Nó cho phép bạn cập nhật năng suất của công ty dịch vụ trả lời và cuối cùng mang lại chi phí phí dịch vụ. Thêm vào đó, một Voicebot Bradypus tridactylus realtor mới cho phép Further ed Fiscal đánh giá và bắt đầu đánh giá khả năng liên quan đến các nhà môi giới và cung cấp dữ liệu cho các lợi ích chức năng và bắt đầu các hiệu ứng.
Ủng hộ
Tiếp theo là Tài chính đã sử dụng thời gian của Genesys nếu bạn muốn nhắm mục tiêu vào giao tiếp cá nhân, hãy bỏ thời gian tập luyện của nhà môi giới bất động sản để có hiệu quả chăm sóc khách hàng vui vẻ. Sẽ xử lý ít nhất một triệu thông tin tiếp thị mỗi ngày trong một số, năm trăm nhà môi giới trên khắp các nhóm đại lộ. Và thể hiện, Các tính năng Tiền tệ giáo dục bổ sung đã sử dụng email, nói chuyện trên mạng, Youtube và bắt đầu sử dụng thiết bị di động từ bục máy tính cá nhân của đại lý kết hợp của họ.
Trước khi sử dụng môi giới Genesys, các thiết bị di sản của Further ed Monetary'utes bắt đầu gây tắc nghẽn trong việc quản lý các kênh điền người của dịch vụ. Việc theo dõi ít giờ hơn làm mất tập trung sự tiện lợi của nhân viên khi tập trung vào các yêu cầu và bắt đầu các kỹ thuật liên lạc không hiệu quả làm chậm các liên kết liên lạc và bắt đầu ảnh hưởng đến tài khoản người dùng. Ngoài ra, việc phải ghi trực tiếp vào các nhóm hệ thống có nghĩa là các tác nhân có thể chắc chắn không thể thay đổi hoàn toàn giữa các lần sử dụng.
Bên trong hệ thống Genesys, Giáo dục Kinh tế bổ sung có thể chủ động xem các đại lý theo thời gian thực nếu bạn cần tập trung vào các yêu cầu và bắt đầu dẫn đường cho họ đến cố vấn cấp cao. Nền tảng làm việc cũng thúc đẩy người quản lý nhân viên từ dự đoán trở lại bên trong để liên hệ với các số tiền và bắt đầu chỉ ra số lượng nhân viên môi giới liên quan đến việc tổ chức được vi tính hóa. Cùng với đó, một lỗ thông hơi máy tính xách tay hoặc máy tính của đại lý tức thời cho biết tổ chức có thể loại bỏ các yêu cầu đăng nhập quá mức và bắt đầu bán lẻ trong các chi phí đào tạo.